เนื้อเพลงK-pop&เกาหลี : 여수 밤바다 - busker busker

วันนี้เรามาลองฟังเพลงเกาหลีกันบ้างดีกว่าค่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เพลงติดหูมากค่ะ ร้องโดย busker busker เพลงนี้ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีพอๆกับอีกเพลง 벚꽃 엔딩 ของ busker busker อีกเช่นเคยค่าา งั้นเราไปฟังกันเลยดีกว่า



여수 밤바다 - 버스커 버스커

여수 밤바다
이 조명에 담긴
아름다운 얘기가 있어
네게 들려주고파
전활 걸어 뭐하고 있냐고
나는 지금 여수 밤바다
여수 밤바다
아 아 아 아 아 아 아
너와 함께 걷고 싶다
이 바다를 너와 함께 걷고 싶어
이 거리를 너와 함께 걷고 싶다
이 바다를 너와 함께 걷고 싶어
여수 밤바다
여수 밤바다
이 바람에 걸린 알 수 없는
향기가 있어
네게 전해주고파 전활 걸어
뭐하고 있냐고
나는 지금 여수 밤바다
여수 밤바다
아 아 아 아 아 아 아 아
너와 함께 걷고 싶다
이 바다를 너와 함께 걷고 싶어
이 거리를 너와 함께 걷고 싶다
이 바다를 너와 함께
너와 함께 오
바다 이 조명에 담긴
아름다운 얘기가 있어
네게 들려주고파
전활 걸어 뭐하고 있냐고
나는 지금 여수 밤바다
여수 밤바다
아 바다 아아아 하아아아
하아오오
하 아아아 허오 아아아아
뭐하고 있냐고
나는 지금 여수 밤바다


คำศัพท์ที่ควรรู้

여수 밤바다 = ทะเลตอนกลางคืนที่ยอซู
조명 = แสงไฟ
얘기 (이야기) = เรื่องราว
고파 (V 고 싶다) = อยาก...
전활 (전화를) 걸어요 = โทรศัพท์ไป
바다 = ทะเล
향기 = กลิ่น(หอม)

ก็จบไปแล้วกับเพลงเศร้าๆของ busker busker นะคะ สำหรับคราวหน้าจะมีเพลง หรือ คำศัพท์หน้ารู้หมวดไหน ก็รอติดตามชมกันได้เลยจ้า 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำศัพท์ภาษาเกาหลี หมวดประเทศน่ารู้

คำศัพท์ภาษาเกาหลี หมวดอาหารเกาหลีน่ารู้